fimmtudagur, 14. janúar 2016

Snorri Sturluson

Snorri Sturluson var mjög frægur íslendingur.  Hann bjó árið 1179 til ársins 1241.  Hann var rithöfundur, sagnfræðingur, og skáld.  Hann er frægur, af því að hann skrifaði Eddu.  Edda er mjög fræg bók, sem talar um norrænan guði.

Hann skrifaði líka bókina sem heitir Heimskringla.  Hún er um kóngum og talar um sögu.

Ég hef ekki lesið eddu, en mig lángar að lesa hana einhvern tíma.

4 ummæli:

  1. þetta mynd er mjög fyndin! Honum leiðast, híhí. Mig einnig langar að lesa eddanna

    SvaraEyða
    Svör
    1. Þetta mynd er mjög fyndin! Honum leiðast, híhí. Mig langar einnig að lesa eddurnar.

      Eyða
  2. Þessi ummæli hafa verið fjarlægð af höfundi.

    SvaraEyða
  3. Vel gert. Snorri er góður maður. Ég hef verið þar sem hann bjó.

    Snorri Sturluson var mjög frægur Íslendingur. Hann bjó árið 1179 til ársins 1241. Hann var rithöfundur, sagnfræðingur, og skáld. Hann er frægur, af því að hann skrifaði Eddu. Edda er mjög fræg bók, sem talar um norræna guði.

    Hann skrifaði líka bókina sem heitir Heimskringla. Hún er um kónga og talar um sögu.

    Ég hef ekki lesið eddu, en mig langar að lesa hana einhvern tíma.

    SvaraEyða