fimmtudagur, 21. janúar 2016

Bækur

Ég lærði að Íslendingar gefa bækur til hvers annars á Jól.  Ég vissi að bækur eru góð gjöf, en vissi ég ekki að þetta er hefð.  Mér finnst þetta flott.  Ég held að bækur eru mikilvægar, þess vegna mig lángar að þiggja þessi hefð í Ameríku.

Smelltu hér

3 ummæli:

  1. Mér fellur vel við þetta! Mér finnst gaman að lesa. Ísland hefur mikil bókmenntahefð.

    SvaraEyða
    Svör
    1. Mér fellur vel við þetta! Mér finnst gaman að lesa. Ísland hefur mikla bókmenntahefð.

      Eyða
  2. Vel gert. Það er mjög athyglisvert og ég vissi það ekki heldur!

    Ég lærði að Íslendingar gefa bækur hver til annars á jól. Ég vissi að bækur eru góð gjöf, en ég vissi ekki að þetta er hefð. Mér finnst þetta flott. Ég held að bækur séu mikilvægar, þess vegna langar mig að þiggja þessa hefð í Ameríku.

    SvaraEyða